Hot girl nổi loạn


Hot girl nổi loạn

(Chỉnh sửa từ  truyện 100% cơ hội được yêu)

Hoàn cảnh ra đời: Một ngày đẹp trời mưa tầm tã bị nhốt ở nhà, ngồi luyện lại phim Tia sáng xanh hạnh phúc của Đài Loan. Cảm động cực kì trước tình yêu thầm lặng của anh chàng Cận Nguyên Phương- Owen dành cho cô nàng Tô Phi- Sophie nổi hứng muốn viết truyện này. Thêm một nguyên nhân nhỏ là đang bị ảnh hưởng của Hot boy nổi loạn =))

Thể loại: hoàn toàn khác những truyện Di Di đã viết trước đây, tình cảm nhưng mãnh liệt và cá tính mạnh.

Độ dài: tùy vào cảm xúc. Đang phân vân k biết viết HE hay SE đây :|

Văn án:
Khi em yêu anh, em cố bước tới gần anh một bước, anh lại lạnh lùng đẩy em ra một bước. Khi em đã mệt mỏi vì chịu quá nhiều tổn thương em liền rời xa anh một bước, anh lại vội vã nắm lấy trái tim em kéo về phía anh một bước. Chúng ta định tiếp tục trò chơi này đến bao giờ hả anh?
Tình yêu đôi khi cảm giác của hai người đều không phải cùng hướng về đối phương mà là một người hướng về người này, người này lại hướng về người khác. Yêu thầm có phải là điều đau khổ nhất trên đời?
Em đã từng suy nghĩ rất nhiều buông tay từ bỏ hay tiếp tục câm lặng chờ đợi?
Nhiều lần em đã muốn nói cho anh biết em yêu anh đến thế nào vì khi ấy em sẽ tự cho mình 50% cơ hội nhận được sự đồng ý từ anh thay vì im lặng để không có % nào.
Nhưng cuối cùng em lại quyết định… im lặng ở bên cạnh anh. Và dĩ nhiên lúc em có tới 100% cơ hội để tiếp tục yêu anh dù anh không hay biết.
Giữa 50% và 100%, em nên chọn 100% phải không anh?

Ở bên anh, quan tâm anh, yêu thương anh những tưởng anh đã có thể chấp nhận. Nhưng em đã sai. Anh nhẫn tâm giẫy đạp lên tình cảm của em. Tổn thương trong em sâu như  một hẻm núi. Anh yêu hot girl. Em cũng sẽ trở thành hot girl để cướp anh lại. Nhưng em không phải là hot girl bình hoa giả vờ ngoan hiền, em chính là hot girl nổi loạn.

Mục lục

Chương mở đầu: Du Du yêu Tôm Hùm

Chương 1    : Đâu chỉ một lần

Chương 2:

19 bình luận về “Hot girl nổi loạn

Bình luận về bài viết này